Monday, December 25, 2006

6:39 PM: jessicashirl : Perma: 0 comments

MERRY CHRISTMAS!

HAHA, late na. pano kase magpopost dapat aco kahapon kaya lang biglang nagloko naman tong computer co. kainis talaga. aun. masaya ang pasko co. kahapon ko lang din talaga naramdaman na pasko. hindi na rin naman kase ako namamasko, ang laki ko na! nakakahiya. :D

first christmas daw namen. haha, anu kinafirst dun, nde naman kame magkasama. abnoy.

wala naman ginawa kahapon, nagstay lang kame dito sa bahay the whole morning tapos, may mga bumisita din pero relatives and friends lang ng parents co. tapos yun, gabi na kami nagsimba. pagtapos nun, nagpunta kame kila ninang liz. dun lang talaga aco namamasko taon taon, sort-of-bestfriend siya ng mommy co, kaya yun. ayun, nagmgic sing lang kame dun, at naaliw naman aco. ayun, masaya na din ako.

namimiss ko na talaga ang mga tao at ang isang tao. hays.
sana TWENTY NINE na! naeexcite na aco eh!


namimiss co na din ito: ----> si IAN. :)

And here I pen off.