Thursday, November 09, 2006

3:14 AM: jessicashirl : Perma: 0 comments

HAPPY BIRTHDAY VINCE!

haha, bukas pa.nasisiyahan ako, birthday na pala nia. :D
kapagod ngaun. pero masaya naman. baking kaninang umaga, tas buong araw walang teacher. hays. ang galing. asaran naman kaninang english. ang baradong si RYAN ang talo. haha. MOMSIE AT POPSIE pa tawag smen. ang bading talaga. d bale, ampon siya. ndi ko alam kung bakit ang
saya saya ko. nakukumpleto na din buhay ko. waha, ang drama.
pero mas madrama si hannah. =P
kasama ko halos buong araw si pangets. haha. masaya naman din. masaya na ako kasama si pangets, mga anak= nots at tots, mama jo, jet, 'son-in-law', at ang namimiss co sobra: si hanie. BIRDIE. i miss you sobra. hays. pero BONDING naman den kanina. hinatid co ang birdie co pag-uwi. amishu talaga. salamat din sa pag-intindi at pagiging masaya para sa aken.
>>>launching ng sportsfest. wahaha, adiks talaga si 'LUHOD.' ang wirdo. at word for the day: BURAG. anu ba naman sila jet at jo. katabi ko sila hanggang sa gym. BURAG NA BURAG na daw yung banner na naipit ng electric fan. aysus.
umuwi na den ako. kaya lang hindi pa din ako makahinga ng matino. hays. MASAYA talaga. :D

And here I pen off.