Wednesday, November 15, 2006

3:01 AM: jessicashirl : Perma: 0 comments


ganito pala 'to. ang hirap na masaya maging busy...

NAMIMISS KO NA SI HANIE JILL!!!

lumiliit nanaman mundo co. na kay edward nanaman, sa lugar ko sa school at sa mga madalas makasama. gusto ko bumalik sa dati kahet anjan pa siya,hays naman. ang busy pa madalas, nde na kame nagbobonding ni hanie. huhuhu. i really miss my birdie. :(

masaya naman ako kasama ang aking PANGETS. nakakatuwa na ang mga pangyayare. maaaring maging legal na den to. wahahaha. :D

ang dami na din cd ang nagasta. hays, malapit naman na din matapos 'tong SING AND DANCE. pigaan na 'to ng makakaya. at kelangan ko lakasan ang aking loob para sa HUMAYO'T IHAYAG. haaaaaayyyyyyyssss! adiks na.

:hanggang dito na lang muna.
:ilovemycookiesoverymuch:

29

And here I pen off.