Sunday, October 15, 2006

7:46 AM: jessicashirl : Perma: 0 comments

pagkagising ko.. kompyuter agad. haha, may nagpapatype kase ng resume.
ayun, linggo pla ngayon. nakakainis, ang dami pala gagawen.


tanghali..after lunch. pumunta ko kela babes. ang sya. pinakaen pa ako dun, tas nakakahiya,
mga bisita pala sila. =P tas, yun.

simba na!!! sinamahan namen si kat. misa ng kabataan nila, tas yun, hahaba na leeg ko kahahanap kay CALIFROSTEE. haha, wala pala. si 'tomato face' nakita ko. hay ang epal nun, papansin. pero ang sya, kahet ndi namen alam yung kanta, hala, sige, kanta lang kame. haha.

grand+libot+bahay namen. nag-grand kame, naghahanap ng camouflage na tela. haha, kung ano ano kinukuha namen dun. nakakatawa. nagkita pa tuloy kame nila ella. ayun, may nakuha den naman kame. tas. pagtapos nun, umuwi na den kame, bumili muna ng mga ipit at ka-chubanesan. at nuuhaw na kame. pumunta kame sa bahay namen, malayo daw ang bahay namen. yun, nasa gate na kame, saktong pagkabukas, NAG-BROWN OUT!!! haha, ang malas. sandali lang tuloy kame. tas nasa kanto na kame, sa labas, nagkailaw na. sino kaya may balat?? haha, yun tuloy.

CALIFROSTEE's house. sa labas lang naman kame, daan lang dun para alam na ni monik. ayun, natutuwa xa. haha, may karatola pa nga sa labas, nde nakita. umuwi na den sila pagtapos.tas ako papunta kila tita sonia.

NGAYONG GABI. :'( + :D= ???

AY NAKO. nakakatuwa na nakakaiyak. ang saya!! magkatxt kame ng matino ni COOKIES. natutuwa na ako dun, kahet alam kong ayoko na sa kanya. tas nanonood ako ng bituin walang ningning himig chuchu, FRIEND OF MINE ang kanta. hay nako nakakaiyak talaga. adik talaga. haha, ADIK nga, sbe ni TATIN. haha.

++secsica.++

And here I pen off.