Thursday, October 26, 2006

3:19 AM: jessicashirl : Perma: 0 comments

bwiset. muntik na ma-virusan yung computer ko.
eto, ngayon lang nag-update. :-"

ayun. buong linggo ay maganda.
masaya naman kahet pano. kahet, BAGSAK AKO SA ENGLISH.
putek. bawi naman sa GEOM! :D

ang saya saya. nagbabalik na SIYA.
ang dami na nga nakakaalam kung sino siya.
bahala na nga. ndi naman siya umiiwas.
ayos na yun.

nung walang pasok, last tuesday. may practice ng
SING AND DANCE. wahaha, bagong career.
tas yun. 'kapagod!!' diba singers and dancers??
=P susme. tapos, kumaen kame. haha, si tatin.. WEH??
ayun, masaya naman. tuksuan. yii, ic bugtong.

umuwi na sila. kame ni monik, punta sa bahay namen,
kumuha ako ng damit dahil lalangoy kame!! ang sya, nilakad
lang namen mula dito hanggang sa kanila! lapit nga lang talaga,
tas yun, ligo na. ANG LAMIG NG TUBIG!!! pero langoy pa den ako
ng langoy. tas yun, umahon na kame. NALIGO KAME NG SABAY!
HAHAHA. para na nga kameng magkapatid. tas yun, kumaen kame
ng STUFFED PANDESAL. ang sarap. tas yun, umuwi na den ako.

xoxoxoxoxoxoxoxxoxoxoxoxo.

masaya na aco lage. SIYA kase eh.
magkatext ka kame palage. sabay pa matulog.
yiii. anu ba naman yan. ambading.
masaya din ako para sa kapatid ko--MONIK.
ate nia daw ako, haha. nagkachat na den kase sila ni
HIPON. haaay. kanina sa club den, magkalokohan kame ni
DRUMMER BOY.ay, susme.katuwa. tas kame ni JA magdedesign
ng stage para sa culminating activity!! :) yey! ang galing talaga.

at eto. SEM BREAK NA. kalungkot naman,
well, time to rest naman. ngarag na ako sa mga gawain.
hayy. salamat naman.

And here I pen off.