Friday, October 13, 2006

5:10 AM: jessicashirl : Perma: 0 comments


BONDING!!!

it was really fun under the rain. together with my BESSIE.



..umagang nakakaantok.
one a.m. na ako nakatulog kagabe, PAG INABOT TALAGA NG MALAS.
ayun, sobrang bangag ako kanina, social pa lang, inaantok na aco. then, chem, babagsak na talaga yung mata ko. puro TEA na nga ininom ko, recess at lunch, para lang magising. hay.

..wala si kontrabida ng buhay ko :(
absent si hannah, nasa ILOILO. nakakamiss, walang nangongontra. =P
ayun. nakita ko sila THREE LETTER NAME. haha, dalawa kase sila. ang saya.
LUNCH: iyakan ang usapan. haha, ang wirdo. di makarelate si JET.
tas kain, tas libot ng onti. tinamad kame mag-ice cream ni rhia. gusto nila JO, at EINA.
masisiba sila. nang-iinggit pa, pero akala nila nung una, may dip na. wala pa pala. wahaha.

ULAN!!!!

*NAPAKASAYA PAG UMUULAN! :)*
*paunahan makanguya ng buong kwek-kwek.*

mejo maaga kami nakalabas ni HANIE. iniwan muna namin ang bilao sa notre.
inaantay pa sana namen mommy ko, pero lumibot na lang kami papuntang back gate.
may payong siyang dala. mejo malakas ang ulan kaya napahawak din ako sa payong. para kming timang, apat na ang nakahawak sa payong. TOTAL BONDING. ang saya.
tas punta sa komputeran, inaantay kase kame ni JET at MONIK. ayun lumayas din kame. lakad lakad. napadpad pala kame sa back gate. andun ang mga paalis pa lang, sila ella,ic,jo,tatay,lara,ronald. inaaya nila sana kame. lakad kame ulet papuntang front. at nandun na pala ang nanay ko. nde pala nakapunta si jel dahil may appointment aco sa dentist. sayang. tsk.

=at ngayon, ang sakit ng ipin ko. braces.tsk.



And here I pen off.