Saturday, October 21, 2006

4:25 AM: jessicashirl : Perma: 0 comments

ANG TAGAL DIN NUN'!! :)

ang daming dapat ma-type dito. ang daming kwento, nakalimtuan co lang yung iba..

exams week kaya ARAL. hay, nag-aral nga ba ako?
natulog lang talaga ako. tsk. sana lang talaga ndi ako bumagsak sa GEOM.

++HAPPY++
buong week, masaya ako. dahil kay SIYA. haha.
ang sya talaga. tas, bonding kame ni hanie.ang galing.

yesterday,
y e s t e r d a y .

happy birthday dudu and girlfriend tots.

morning- test. ang nakakabugnot na test,. ang pinaka-ayos lang dun yung sa COMPUTER. social at english.weh. ang epal talaga. sa english, nanlamig talaga ako pagkasabi ni sir musca na "okay, pass you paper", as in wala talaga akong sagot sa active at passive voice. ano nga naman ba isasagot ko dun? ast sa social, ano naman malay ko tungkol kay charlemagne? putek talaga.

uwian- magkasama kame umuwi ni hanie. sa bahay namen xa nag-lunch.naligo.tas nahiya hiya pa. inayos niya pa buhok ko. bonding talaga. ang saya. *loveyoo bessie*

alis na.- adik, first time akong umalis na hindi masyadong pinakealaman ng nanay ko. nakita niya siguro ang body guard ko- hanie. ^-^ ayun, napagod siya sa pa-slope na inakyatan namin galing sa amin. haha, taba kase. first time niya den na sumakay sa harap ng jeep. nadaanan namen ang BLACK BOX( nakalimutan talaga namen yung name nung studio. naisip namen, black boxters yung pangalan nung studio. haha.) tas yun, sa may mcu, wala na dun sila jo. tsk, kala namen andun pa sila. may nakasalubog kaming baliw. natakot tuloy kame. tas may nadaanan pa kame na kanal na may bulaklak, ewan ko kung may namatay dun. :) ayun, malayo-layo din ang nilakad namin tapos ang init pa!!
muntik na kami lumagpas nung nasa jeep na kme, susme. ayun, nilakad lang namen ulet papunta kila patricia! wow, na-burn ko ang fats nia. :D at pati yung sa aken.

happy birthday dudu!- late na pala kame. ayun, kaming dalawa na lang yung kumakaen. haha. nagkantahan pa kame. ang saya, gusto ko yung room na pinagkantahan namen. ganun kalaking tv+magic sing+players+aircon+subwoofers??+bed+table= AYOS NA! we all sang. todo birit si jo at si hanie. ang dadrama naman nila gracielle at richine.we were singing with matching ice candy!! haha, tas pichur pichuran.

bus.- nagbus kame papuntang school. tas may biglang mamang ewan co kung nagtitinda ng candy. kakaiba yung trip niya, yung boses yung pang-hatak sa tao.haha, ang wirdo. muntik pa kaming lumampas.

concert- many people were there. almost all from nine love was there.
kadiri lang talaga yung ibang mga tao dun. kinarir ang concert.yung iba naman, wala sa okasyon ang suot. panira lang talaga ng concert si GRASA. bwiset. super insecure. nagkita kame ni SIYA. yun yung kinakumpleto ng gabing yun. akala ko ndi kame magkikita. andun din si arcee and leody. ;D sooooper saya! ang ganda ng vocalist ng moonstar88 at love ko na yung kantang MIGRAINE. at nung kamikazee na, hay! ayos!

++so much fun++

And here I pen off.